Bàn chải đánh răng có thực sự sạch?

Trung tâm kiểm soát và phòng ngừa dịch bệnh không biết bất kỳ ảnh hưởng bất lợi nào liên quan trực tiếp đến việc sử dụng bàn chải đánh răng, mặc dù những người bị viêm nướu (dễ chảy máu) hoặc những người đang bị ức chế miễn dịch nghiêm trọng có thể bị tổn thương do đánh răng. Và cần phải tìm kiếm các vật dụng thay thế vệ sinh răng miệng khác.
Răng miệng là nơi chứa hàng triệu vi khuẩn. Khi loại bỏ mảng bám và các mảnh vụn mềm thức ăn khác khỏi răng, Bàn chải răng sẽ bị nhiễm vi khuẩn, máu, nước bọt, các mảnh vụn thức ăn và kem đánh răng. Do sự nhiễm khuẩn này, một khuyến cáo chung là vệ sinh kỹ bàn chải của một người bằng nước sạch sau khi đánh răng. Có một nghiên cứu nhỏ đã cho rằng ngay cả sau khi được rửa sạch, Bàn chải đánh răng vẫn có thể bị nhiễm các vi khuẩn gây bệnh. Nhiều phương pháp làm sạch khác nhau dùng để khử trùng, hoặc khử khuẩn bàn chải đánh răng giữa các lần sử dụng đã được phát triển. Nhưng không có một tài liệu nghiên cứu nào công bố rằng: đánh răng bằng bàn chải bị nhiễm khuẩn dẫn đến sự tái nhiễm răng miệng của người dùng, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.
Hầu hết các mẫu bàn chải gỗ hiện nay được thiết kế khá đơn giản với tay cầm trơn. Loại bót đánh răng này phù hợp với mọi không gian nghỉ dưỡng trong khách sạn. #Kosei
Khuyến cáo về việc chăm sóc bàn chải đánh răng :
Đừng chia sẻ bàn chải đánh răng. Bàn chải đánh răng có thể có vi khuẩn trên chúng ngay cả sau khi vệ sinh. Việc này có thể làm tăng nguy cơ nhiễm trùng, đặc biệt là đối với những người bị ức chế miễn dịch.
Sản phẩm có thể tái sử dụng rất nhiều lần. Vậy nên, việc đầu tư lược gỗ trong các đồ dùng khách sạn là điều cần thiết. Sản phẩm phù hợp với những khu nghỉ dưỡng dành cho các nhóm gia đình với nhu cầu sử dụng nhiều. #Kosei
Sau khi đánh răng, việc vệ sinh bàn chải đánh răng của bạn bằng nước sạch cho đến khi nó hoàn toàn sạch sẽ, để khô tự nhiên, và bảo quản nó ở một vị trí thẳng đứng. Nếu có nhiều hơn một bàn chải được lưu trữ trong cùng một ngăn chứa, không để cho chúng chạm vào nhau.

Bạn không cần phải ngâm bàn chải răng trong các dung dịch khử trùng hoặc nước súc miệng, thứ có thể lây lan vi trùng trong các điều kiện thích hợp.

An toàn với sức khỏe khách hàng: so với nhựa, các mẫu bàn chải thân thiện môi trường tuyệt đối an toàn với khách hàng. #Kosei
Bạn không cần phải sử dụng máy rửa chén, lò vi sóng, hoặc các thiết bị tia cực tím để khử trùng bàn chải. Những phương pháp này có thể làm hỏng bàn chải đánh răng.

Tránh bọc bàn chải răng hoặc lưu trữ chúng trong các hộp kín, vì chúng có thể gây ra sự phát triển của vi khuẩn.

Thay thế bàn chải đánh răng của bạn 3 đến 4 tháng 1 lần, hoặc sớm hơn nếu lông bàn chải bị mòn. Việc một bàn chải đánh răng bị mòn sẽ làm cho việc vệ sinh không sạc, chứ không phải vì nó có thể mang vi khuẩn nhiều hơn nữa.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Công ty cung cấp đồ dùng cho khách sạn chất lượng hàng đầu - KOSEI

Cách trang trí homestay đẹp không phải ai cũng biết!

Lựa chọn lược chải tóc khách sạn phù hợp cần có những tiêu chí gì?