Ô nhiễm môi trường từ đồ dùng bằng nhựa

Bạn có nhận ra rằng, đồ dùng một lần bằng nhựa luôn xuất hiện xung quanh chúng ta. Cốc, bát nhựa được sử dụng trong các các cuộc nhậu. Ống hút nhựa, cốc nhựa như một phần không thể thiếu trong các nhà hàng, quán cafe. Các loại linh phụ kiện điện thoại bị loại thải thường xuyên bởi xu hướng cập nhật phiên bản mới, mẫu mã mới. Thay vì những đồ dùng khó phân huỷ và gây ô nhiễm môi trường, tại sao chúng ta không thay đổi thói quen sống và sử dụng các đồ dùng một lần thân thiện môi trường?
Chai nước bằng nhựa có thể được thay thế bằng các chai đựng nước cá nhân. Hiện nay có rất nhiều loại chai đựng nước với nhiều chất liệu: thuỷ tinh, inox,...Hãy tập thói quen mang theo chai nước cá nhân của mình kể cả khi bạn mua bất kỳ loại đồ uống nào nhé.
Bột rơm được biết đến là một loại nguyên liệu thân thiện môi trường, được sử dụng rất nhiều trong sản xuất các đồ dùng tiêu hao trong khách sạn, resorts, khu nghỉ dưỡng,… Đặc biệt, các sản phẩm tiêu hao sản xuất từ bột rơm được rất nhiều người ưa chuộng và sử dụng. Tìm hiểu về các sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé! #KOSEI
Hãy thay đổi thói quen mua đồ với việc mang theo túi đựng đồ cá nhân. Như vậy bạn đã giúp giảm thiểu hàng tấn rác thải nilon mỗi năm rồi đấy. Sử dụng túi đựng bằng chất liệu như: vải, giấy, sợi thừng,...để mua hàng hoá tại siêu thị. Bạn cũng có thể mang theo hộp đựng thực phẩm cá nhân để mua những thực phẩm tươi sống. Quá tiện lợi và sạch sẽ đúng không nào.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Công ty cung cấp đồ dùng cho khách sạn chất lượng hàng đầu - KOSEI

Cách trang trí homestay đẹp không phải ai cũng biết!

Lựa chọn lược chải tóc khách sạn phù hợp cần có những tiêu chí gì?