Giữ chân khách hàng hiện tại liệu có tốt hay không?

Việc giữ chân khách hàng hiện tại của doanh nghiệp là việc làm vô cùng cần thiết. Dịch vụ hậu mãi cho mỗi khách hàng của bạn sẽ gia tăng đáng kể doanh thu. Với một dịch vụ chất lượng, được chăm sóc từ A-Z ngay cả khi kết thúc quá trình sử dụng sẽ giúp đem lại giá trị lớn cho nhiều khách sạn, khu nghỉ dưỡng.
Hãy nghiêm túc đầu tư từ những vật dụng thiết yếu nhất như: khăn tắm, bàn chải đánh răng, lược chải tóc,dao cạo râu,...cho khách sạn của mình. Bởi đây sẽ là công cụ Marketing gián tiếp với hiệu quả cao.
Tham khảo thêm: https://www.deviantart.com/koseiamenities/journal/Chien-luoc-Marketing-trong-kinh-doanh-khach-san-836707159

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Công ty cung cấp đồ dùng cho khách sạn chất lượng hàng đầu - KOSEI

Cách trang trí homestay đẹp không phải ai cũng biết!

Lựa chọn lược chải tóc khách sạn phù hợp cần có những tiêu chí gì?