4 MẪU AMENITIES THÂN THIỆN MÔI TRƯỜNG ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT

Các sản phẩm Amenities thân thiện môi trường được các khách sạn ngày nay sử dụng để giảm thiểu những tác động tiêu cực đến môi trường sống. Hãy cùng KOSEI khám phá 4 loại đồ Eco Friendly được sử dụng cho khách sạn nhé!
tiện nghi -khách-san-thân thiện với môi trường
Amenities là yếu tố giúp nâng tầm khách sạn

Lợi ích khi sử dụng Amenities thân thiện môi trường

Amenities – đồ dùng một lần là một loại đồ dùng được sử dụng phổ biến trong các khách sạn hiện nay. Việc sử dụng các sản phẩm dùng 1 lần trong lĩnh vực khách sạn là điều vô cùng cần thiết và mang lại những lợi ích thiết thực.
  • Thứ nhất, sử dụng Amenities cho khách sạn được coi là một bước tiến quan trọng trong việc mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Bất kỳ khách sạn nào sử dụng sản phẩm này, đặc biệt là các vật dụng làm từ nguyên liệu thân thiện môi trường, đều được đánh giá với chất lượng phục vụ rất cao, chuyên nghiệp và uy tín.
  • Thứ hai, sử dụng Hotel Amenities khẳng định chất lượng phục vụ của một khách sạn. Thực tế cho thấy, phong cách phục vụ của mỗi khách sạn là khác nhau, và cách chuẩn bị đồ tiêu hao amenities của mỗi khách sạn cũng vậy. Thông qua việc chuẩn bị, sắp xếp các đồ amenities, khách hàng có thể xếp hạng chất lượng phục vụ của một khách sạn.
amenities-danh-cho-khach-san
Amenities giúp nâng cao chất lượng phục vụ của khách sạn
  • Thứ ba, sử dụng đồ amenities là một hình thức quảng bá doanh nghiệp một cách nhanh chóng và có hiệu quả. Trên các sản phẩm amenities của mỗi khách sạn sẽ chứa các thông tin về khách sạn cung cấp các sản phẩm này. Chính vì vậy, thông qua các sản phẩm sử dụng, khách hàng có thể nhanh chóng nhận biết được xuất xứ của những sản phẩm này. Đây được coi là một hình thức quảng bá hình ảnh của khách sạn hiệu quả mà tiết kiệm chi phí.

4 loại Hotel Amenities thân thiện môi trường

Hiện nay, tùy theo quy mô và điều kiện khi kinh doanh, mỗi khách sạn thường chuẩn bị cho khách lưu trú những sản phẩm amenities từ đơn giản đến phức tạp. 4 sản phẩm cơ bản, cần có nhất trong bộ tiêu hao bảo vệ môi trường (bàn chải gỗ, Eco Friendly Toothbrush)  bao gồm các sản phẩm vệ sinh cá nhân như bàn chải, kem đánh răng, lược chải tóc,…

Bàn chải thân thiện môi trường – Eco Toothbrush

Đây là sản phẩm được làm từ chất liệu thiên nhiên ( bàn chải tre), được sản xuất theo quy trình công nghệ tiên tiến, không chứa các chất độc hại đến sức khỏe con người và môi trường.
ban-chai-bot-rom-kosei
Bàn chải bột rơm thân thiện môi trường cho các khách sạn

Dao cạo râu – Eco Razor

Là dụng cụ amenities thiết yếu dành cho cánh mày râu khi cư trú tại khách sạn. Chuẩn bị Eco Razor cho khách hàng nam giới thể hiện được sự chu đáo của khách sạn dành cho khách hàng. Qua đó,  khách hàng sẽ có sự hài lòng và cảm thấy thoải mái, gần gũi như ở nhà khi nghỉ tại khách sạn. Xem bài viết về dao cạo râu bằng gỗ!
dao-cao-rau-bot-rom
Dao cạo làm từ bột rơm thân thiện với môi trường

Bàn chải tóc – Eco Hairbrush

Với chất liệu tự nhiên, màu sắc trang nhã, đây sẽ là sản phẩm không thể thiếu cho phái đẹp khi cư trú tại các khách sạn. Kiểu dáng đơn giản, sử dụng dễ dàng và đảm bảo không gây hại tới môi trường.
eco-hairbrush-than-thien-moi-truong
Bàn chải bột rơm trong bộ sản phẩm tiêu hao dành cho khách sạn của KOSEI

Lược chải tóc – Eco Comb

Một trong những phụ kiện lấy lại mái tóc mượt mà cho các khách hàng nữ. Sản phẩm được thiết kế với 2 loại răng lược, thuận tiện khi sử dụng cho các loại tóc khác nhau.
amenities-danh-cho-homestay
Lược chải đầu trong các homestay, khách sạn,… làm từ bột rơm
Với những lợi ích mà Amenities thân thiện môi trường mang lại cho các khách sạn, chắc chắn đây là một yếu tố không thể thiếu để nâng cao và khẳng định chất lượng của khách sạn. KOSEI tự hào là đơn vị cung cấp các sản phẩm đồ tiêu hao Amenities cho các khách sạn hàng đầu trên cả nước. Hãy liên hệ ngay với KOSEI để được tư vấn và hỗ trợ về các sản phẩm phù hợp nhất nhé!
Nguồn: 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Công ty cung cấp đồ dùng cho khách sạn chất lượng hàng đầu - KOSEI

Cách trang trí homestay đẹp không phải ai cũng biết!

Lựa chọn lược chải tóc khách sạn phù hợp cần có những tiêu chí gì?